top of page

Nước Hoa Kích Dục Dạng Xịt-Bí Quyết Của Nam Giới


Nước hoa kích dục dạng xịt không mùi là mẫu nước hoa mang đến sự thuận tiện, dễ dùng cộng có hiệu quả tiêu dùng cực nhanh. vì vậy đây là chiếc nước hoa được phổ quát người kiếm tìm và sở hữu số lượng tiêu thụ chẳng phải ít trên thị trường. Giả dụ bạn quan tâm và muốn tậu tìm sản phẩm này tại liên hệ tin cậy hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi.

Các điều cần biết về nước hoa kích dục dạng xịt

Đặc điểm, công dụng nước hoa kích dục dạng xịt

Nước hoa kích dục nữ về căn bản cũng là 1 sản phẩm nước hoa được đóng thành phẩm trong những lọ sở hữu kiểu dáng đa dạng bằng phương pháp xịt vào thân thể. Không những thế nước hoa thường nhật chỉ với mục đích tạo hương thơm cho thân thể.

Còn nước hoa kích dục có thành phần của Pheromone sẽ ảnh hưởng tới hệ thần kinh trung ương khiến kích thích thèm muốn tình dục khi bị hít phải mùi nước hoa.

Công dụng của nước hoa kích dục chính là làm nữ giới tăng hưng phấn làm cho cơ thể rộn rực, râm ran, khao khát được quan hệ cùng với người khác giới để thỏa mãn dục vọng của bản thân. Chỉ cần bị sản phẩm nước hoa này tác động những nàng sẽ không thể làm cho chủ được bản thân và không thể cưỡng lại đòi hỏi của cơ thể muốn được làm tình.

Cách thức sử dụng nước hoa kích dục dạng xịt

Phương pháp sử dụng nước hoa kích dục nữ vô cùng đơn giản, nam giới chỉ cần xịt nhẹ 2 tới 3 lần lên một số vị trí của cơ thể. Sau ấy để nước hoa kích dục tự bay ra ngoài không khí và tác động tới đối tượng mà chàng đang muốn chinh phục.

Với ưu điểm là không mùi nên nàng sẽ không thể phát hiện ra điều gì và sẽ bị kích thích ham muốn 1 bí quyết mạnh mẽ, những cử chỉ động tác gợi tình của nàng chính là đang bật đèn xanh cho chàng hãy tới để chiếm lĩnh nàng ngay lúc này. Thời kì còn lại là dành cho hai người trong cuộc khoái lạc đầy sung sướng sở hữu những xúc cảm thăng hoa nhất.

Các dòng nước hoa kích dục dạng xịt được tiêu dùng đa dạng

Nước hoa kích dục Max 4 Men

Được phân phối trên dây chuyền tiên tiến và không gây độc hại nước hoa Max 4 Men là một trong những loại nước hoa kích dục dạng xịt được yêu thích nhất hiện tại.

Các quý ông chọn lựa sản phẩm này đều mang lại thành công chinh phục phái nữ nhờ khả năng kích dục mạnh mẽ.

với hương thơm quyến rũ chỉ sau vài phút ngửi phải mùi nước hoa này các nàng sẽ ham muốn dâng trào, tiết nhờn ra ướt đẫm và nhu cầu cần thỏa mãn trỗi dậy mạnh mẽ.

Nước hoa kích dục Pheromone Slim Fresh

Điểm tốt của Pheromone Slim Fresh là không mùi nên đối phương sẽ hoàn toàn không nghi ngờ gì, các nàng sẽ chủ động tới với bạn có cơn hưng phấn cao trào và kích thích ham muốn dục tình lên tới đỉnh điểm. Các chàng sẽ không hề chờ đợi lâu bởi vì cô nàng sẽ tiếp cận bạn mau chóng để thỏa mãn cơn thèm khát.

Nước hoa kích dục dạng xịt Alfa Donna

Nước hoa Alfa Donna được biết đến sản phẩm nước hoa kích dục dạng xịt vượt trội mang hiệu quả cực mau chóng. Nam giới có thể dễ dàng “hạ gục” phái nữ ngay sau khi ngửi mùi hương trên cơ thể.

Hương liệu lý tưởng hài hòa với Pheromone nồng độ cao sẽ cho đôi lứa ngất ngây trong men tình, cả nhà sẽ đạt được các khoái cảm dục mạnh mẽ và sung sướng tuyệt vời.

Mua nước hoa kích dục dạng xịt ở đâu chính hãng

Cửa hàng tại trang web chúng tôi hiện là nơi liên hệ phân phối những loại nước hoa kích dục dạng xịt hàng hiệu và uy tín nhất trên thị phần hiện nay. Những sản phẩm của chúng tôi với nguồn gốc và xuất sứ rõ ràng bởi những thương hiệu lừng danh an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng mà không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào.



Hãy đến với chúng tôi, cả nhà sẽ được giới thiệu và trả lời tất cả các vấn đề liên quan đến những sản phẩm sinh lý cho cả nam giới và nữ giới. Những sản phẩm cả nhà cần đều có tại shop của chúng tôi.

Với lực lượng nhân viên mang tác phong tốt nhất, tỷ mỉ chu đáo, nhiệt tình sẽ giúp anh chị em tìm được sản phẩm hài lòng nhất. Hơn nữa giá bán những sản phẩm tại suckhoe24h.net.vn luôn chuẩn so sở hữu thị trường và chúng tôi liên tiếp mang những chính sách ưu đãi cho các bạn.

Khi bạn cần mua nước hoa kích dục nữ loại mạnh dạng xịt hãy đến ngay với chúng tôi để trải nghiệm sản phẩm lý tưởng nhất nhé.



12 views0 comments
bottom of page