top of page

Nước Hoa Kích Dục Có Thật Sự Hiệu Quả Nhanh Không

Updated: Sep 22, 2020

Nước hoa kích dục là gì?


Nước hoa kích dục nữ hay còn được gọi là nước hoa kích dục đều có tên gọi như nhau trong mục đích sử dụng, nhằm kích thích ham muốn tình dục ở đối phương cả nam lẫn nữ.


Ngoài ra việc sử dụng nước hoa kích dục còn có công dụng tạo cảm giác tự tin cho người sử dụng và tâm trạng thoải mái cho người đối diện.


Nước hoa kích dục được nghiên cứu và phát triển dựa trên việc các cá thể động thực vật khác giới thu hút nhau bằng mùi hương khi tới mùa giao phối. Chính vì thế việc nghiên cứu phát triển trên người cũng đã rất thành công trong nhiều năm qua.


Nước hoa kích dục có hiệu quả không


Câu trả lời là có! Đa phần nước hoa kích dục đều chứa Pheromone là hóc môn tự nhiên được sản xuất bởi hầu hết các sinh vật để thu hút các thành viên khác cùng loài khi giao hợp.


Ở người, Pheromone phức tạp hơn một chút, nhưng nghiên cứu đã phát hiện ra rằng một số loại Pheromone có thể có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống hàng ngày của của con người, đặc biệt là khi thu hút bạn tình.

Cho dù bạn đang trong một mối quan hệ lâu dài và cần phải khơi dậy niềm đam mê như các cặp vợ chồng nhiều năm muốn tìm lại cảm giác lúc đầu hay cảm giác mới, tìm kiếm một bạn tình mới, hoặc chỉ đơn giản là tìm kiếm sự tự tin, thoải mái thì nước hoa kích dục sẽ giúp bạn.


Tại sao nước hoa kích dục không hiệu quả


Vậy nước hoa kích dục là gì. Tại sao việc có hiệu quả hay không phụ thuộc vào rất nhiều nguyên nhân, và nguyên nhân chủ yếu mà chúng tôi gặp phải khi trò chuyện cùng khách hàng là họ mua sản phẩm giả từ những nơi cung cấp nước hoa kích dục nhái.


Các sản phẩm này không những không cho hiểu quả tốt nhất mà còn có thể gây hại cho người sử dụng.


Nguyên nhân thứ hai dẫn đến việc nước hoa kích dục không phát huy hiệu quả chính là việc bảo quản sản phẩm không đúng, làm giảm chất lượng sản phẩm như để ở nới nhiệt độ không phù hợp, không đậy nắp làm nước hoa bay hơi,…


Hướng dẫn sử dụng nước hoa kích dục đúng cách


Các bạn sử dụng nước hoa kích dục cho nữ như những loại nước hoa bình thường, lắc đều chai xịt nước hoa và bôi hoặc xịt nước hoa vào cổ tay, sau tai, cổ họng và ngực,...

Ngoài ra còn có thể sử dụng bên trong khuỷu tay và đầu gối nếu mang đồ ngắn. Nhiều phụ nữ cảm thấy hiệu quả ở mắt cá chân và đùi. Ngoài ra còn có thể xịt vào ngoài áo cũng mang lại hiệu quả.




Nước hoa kích dục sẽ theo mùi hương nước hoa tiếp xúc với người đối diện, vì vậy để phát huy hiệu quả nhanh các bạn nên xịt vào những nơi có nhiệt độ cao trên cơ thể để hương thơm phát tán mạnh hơn.


Ngoài ra công dụng của nước hoa kích dục chỉ phát huy trong thời gian từ 2 đến 5 giờ nên các bạn cần sử dụng phù hợp để đạt hiệu quả tốt hơn.


Khuyến cáo khi sử dụng nước hoa kích dục


Các bạn cần lưu ý khi sử dụng nước hoa kích dục điều lưu ý trước tiên là không sử dụng vào đường uống, nhiều bạn không biết sẽ không tạo nên hiệu quả mong muốn mà còn gây ra hiệu ứng xấu.


Điều cần lưu ý tiếp theo là không sử dụng nước hoa kích dục cho mục đích không chính đáng như cưỡng đoạt, gây mất kiểm soát hành vi cho người đối diện. Nước hoa kích dục chỉ nhằm

mục đích tạo khoái cảm và thoải mái hơn cho bạn tình.


Không sử dụng nước hoa kích dục quá nhiều lần trong thời gian ngắn vì có thể gây nhàm thuốc, làm thuốc không phát huy tốt tác dụng trong những lần kế tiếp.



Vậy nước hoa kích dục có giá khoảng bao nhiêu


Có nhiều loại xuất xứ nhiều nước khác nhau giá thành khác nhau cũng tùy vào mùi hương của chai nước hoa và giá thành cũng bình dân chứ không quá cao như những chỗ khác bán, chẳng qua là do hàng nhạy cảm nên họ hét giá lên cao để thổi phồng tác dụng.

tác dụng nước hoa kích dục đem lại vô cùng hiệu quả

Để tìm mua một chai nước hoa tình yêu thì không phải là khó mà tìm mua đúng nơi uy tín là điều khó khăn của các bạn muốn mua mặt hàng này, sản phẩm được bán chủ yếu trên online, được phân phối toàn quốc tại website: suckhoe24h.net.vn là một địa điểm chuyên bán các loại nước hoa tình yêu nam nữ với giá cả bình dân hợp lý vừa túi tiền người sử dụng, sản phẩm chất lượng cao, ship hàng tận nơi uy tín và kín đáo, nhận hàng rồi thanh toán tiền nên quý khách hoàn toàn yên tâm.


Hàng hóa tuyệt đối bảo mật và đóng gói cẩn thận và nhìn chung nhưng chai nước hoa tình yêu cũng giống như nhưng chai nước hoa bình thường nên quý khách cũng không phải quá ngại ngùng về vấn đề mua bán.


Nên mua nước hoa kích dục ở đâu ???


Để có được sản phẩm nước hoa kích dục như mong muốn, các bạn cần tìm hiểu kỹ sản phẩm cũng như tìm cơ sở phân phối uy tín. Việc tìm người bán uy tín cũng không phải khó khăn lắm nhưng các bạn cũng cần thận trong hơn trong việc lựa chọn.


Để tham khảo thông tin các sản phẩm nước hoa kích dục mới nhất các bạn xem tại suckhoe24h.net.vn để tìm mua sản phẩm hoặc được tư vấn nhanh nhất.

175 views0 comments
bottom of page