top of page

Nước Hoa Kích Dục Cho Nữ Có Thật Sự Hiệu Quả

Updated: Jun 10, 2020

Trong số những phương pháp “hâm nóng” cuộc yêu thân thuộc như dùng đồ chơi, đổi thay không gian, đổi thay tư thế… thì dùng nước hoa kích dục cho nữ là bí quyết được phổ thông anh em ưa thích nhất. không chỉ tạo mùi hương hấp dẫn phái nữ, nước hoa kích dục còn giúp anh em nâng cao phần kích thích khi ở gần bạn tình. Chỉ cần một tí nước hoa, đảm bảo nàng không thể kềm chế nổi lúc ở bên bạn.


Dưới đây là bài viết phân tích chất lượng, mùi hương để anh em biết rõ hơn về các sản phẩm nước hoa kích dục cho nữ phổ biến trên thị phần. Từ đó có thể chọn được sản phẩm nước hoa hài lòng nhất cho bản thân.

Nước hoa kích dục cho nữ thực hư như thế nào

Tăng ham muốn dục tình làm nàng nứng không chịu nổi, kích thích âm đạo tiết dịch tiết nhờn khiến cô bé trở nên trơn tru nhờn và ẩm ướt.

Như 1 liều thuốc xúc cảm giúp nữ giới thăng hoa và tiện lợi lên đỉnh.

Mang lại xúc cảm trùng hợp nhất khiến chính nàng như hóa thân thành người khác, chủ động làm tình cuồng nhiệt và vô cùng nóng bỏng hơn.

Không kích thích nhanh chóng quá dữ dội như các sản phẩm nước hoa kích dục cho nữ khác. Nước hoa kích dục đưa nàng vào 1 xúc cảm ngẫu nhiên cuồng nhiệt mang đến hưng phấn và ham muốn cho cả 2.

Tác dụng nước hoa kích dục cho nữ hiệu quả không?

Nước hoa kích dục cho nữ cực mạnh thường được các đấng mày râu sử dụng để chinh phục được bạn tình khác giới. khi phụ nữ hít phải mùi hương này sẽ bị kích thích dây thần kinh 1 cách mạnh mẽ trong việc nâng cao ham muốn dục tình của các nàng cao hơn gấp nhiều lần hơn bình thường và có mong muốn khiến cho nàng muốn làm tình lập tức.

Nguồn gốc của chất Pheromone trong nước hoa kích dục cho nữ

Pheromone được biết tới vào năm 1953, đây là chất được tiết ra bởi những con sâu bướm cái để thu hút các con đực. Trong giới động vật, mùi hương này được xác định mang các tác dụng:

Như 1 báo thức.

Nhu cầu tôn trọng bờ cõi riêng.

Đi theo các con đường mòn lối để đánh dấu có thức ăn

Để kích thích tình dục mạnh.

Mối liên hệ giữa mẹ và con.

Phát hiện được điều này, những nhà công nghệ đã nghiên cứu và vững mạnh để điều chế nên sản phẩm nước hoa kích dục nữ hay dầu thơm kích dục nữ mà chúng ta đang dùng có mùi hương vô cùng nhẹ nhàng thoang thoảng, không quá đậm khiến người nữ lúc hít phải sẽ chẳng thể phát hiện ra được. Lúc dùng, bạn chỉ cần để cho nàng hít phải mùi hương thì cô nàng mà bạn muốn chinh phục đó sẽ mang biểu hiện lộ rõ sự rộn rực, người nóng ran, nàng chủ động gần gũi bạn để được thỏa mãn bởi không thể nào kiểm chế lại cảm giác hưng phấn cao trào trong người, muốn quan hệ ngay lập tức.

Vậy, bạn đã biết được nước hoa kích dục cho nữ chính hãng là gì rồi phải không nào? Công dụng cũng đã biết được rồi phải không nào! Và để Anh chị em có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá thêm nhiều phương diện hơn về thông tin về sản phẩm được xem là tiên phẩm cho nam giới cũng như tiêu dùng hiệu quả và an toàn nhất.

Các tác dụng tiêu biểu có thể kể tới của nước hoa kích dục nữ hiện nay:

tăng hứng cảm cho phụ nữ: lúc sử dụng mang liều lượng nhỏ các nàng sẽ dễ bị lôi cuốn và quyến rũ bởi đối phương. Vì vậy nước hoa kích dục như là thần dược cho các buổi hẹn hò.

Cách dùng nước hoa kích dục cho nữ nhanh hiệu quả

Để dùng nước hoa kích dục cho nữ với một phương pháp hiệu quả nhất, anh em nên chú ý xịt trước khi tiếp cận đối phương trong khoảng 10 – 15 phút. Nên đặc biệt lưu ý sử dụng vào những điểm dễ khuếch tán mùi hương trên cơ thể, ấy là những điểm ở gáy, cổ, vai, cổ tay.

Sau lúc xịt nước hoa, hãy tiếp cận đối phương hoặc bạn tình trong thời gian trong khoảng 10 – 15 phút. Chỉ cần 1 khoảng thời gian ngắn tương tự là đủ để kích thích ham muốn và tăng hưng phấn tình dục cho đối phương.

Nước hoa gợi tình Pheromone Slim Fresh - Nước hoa kích dục cho nữ cực mạnh nhất hiện nay

Khi sử dụng nước hoa kích dục cho nữ, bạn không nên tiêu dùng chung mang những sản phẩm tạo mùi khác. Thỉ dụ như keo, sáp vuốt tóc, lăn khử mùi, sữa tắm có mùi mạnh… tốt nhất nên tiêu dùng những sản phẩm đi kèm có mùi hương nhẹ nhàng. Khi đấy, bạn tình sẽ cảm nhận rõ hơn mùi hương từ nước hoa kích dục và nâng cao kích thích hơn.

Nước hoa kích dục cho nữ mua ở đâu

​Cửa hàng tại trang web là địa chỉ mua nước hoa kích dục uy tín nhất tại tphcm nhất hiện nay, qua phổ biến nhiều năm phục vụ của chúng tôi nhận được sự tin tưởng chọn lựa và tìm hiểu cao của hầu hết người dùng. Tại đây quý quý khách chẳng những lựa chọn và tìm được cho mình các sản phẩm hỗ trợ tình dục hàng hiệu đáp ứng mọi nhu cầu mà còn có những mặt hàng chất lượng nhất mang giá cả rẻ nhất.

Mọi thông tin về các sản phẩm nước hoa kích dục quý người dùng chỉ cẩn gọi đến Hotline: hoặc tham khảo thông tin sản tại suckhoe24h.net.vn để biết thêm thông báo đa dạng sản phẩm nước hoa kích dục giới tính hấp dẫn khác hay những mặt hàng mới nhất, chất lượng nhất được du nhập trực tiếp có chi phí cực khuyến mãi rẻ nhất chắc chắn sẽ làm cho chấp nhận mọi quý khách.





6 views0 comments
bottom of page