top of page

Cách Dùng Nước Hoa Kích Dục Đảm Bảo Cực Nhanh Và An Toàn

Cách sử dụng nước hoa kích dục các bạn sẽ giúp đối phương có cảm giác hưng phấn khi ngửi được, từ đó sẽ tạo cảm giác ham muốn rạo rực từ 2 phía giúp cuộc yêu trở nên hưng phấn hơn. Nước hoa kích dục được sử dụng giống hệt với các loại nước hoa khác, các bạn cũng cần lưu ý những điểm bên dưới.

Nước hoa kích dục là gì

Nước hoa kích dục xuất hiện trong nhiều năm gần đây và khẳng định vị thế rất tốt trên thị trường nhờ công năng tuyệt vời mà nó mang lại, được điều chế như các hợp chất tự nhiên phát ra trên cơ thể thực vật và động vật nhằm thu hút các đối tác khác giới. Cách sử dụng nước hoa kích dục vô cùng đơn giản và hiệu quả đem lại cực kỳ hữu nghiệm.



Nay sản phẩm này được nghiên cứu và phát triển rất hiệu quả trên cơ thể người trong nhiều năm qua, nước hoa kích dục như múi hương nước hoa có công năng tạo cảm giác thư giãn, thoải mái về vấn đề giới tính cho đối tác khác giới, và đôi lúc kích thích ham muốn cho bạn tình.

Tại sao phải sử dụng nước hoa kích dục


Nhiều cặp vợ chồng hoặc cặp đôi yêu nhau muốn trải nghiệm cảm giác mới lạ hay ham muốn cực độ đều có thể tìm đến nước hoa kích dục vì đây là sản phẩm hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Hay chẳng hạn các cặp vợ chồng gặp vấn đề về quan hệ vợ chồng như lãnh cảm, thiếu ham muốn khi sinh hoạt đều có thể sử dụng để lấy lại cảm giác hạnh phúc.

Nước hoa kích dục còn có hiệu quả rất tốt trong việc tạo cảm giác tự tin cho người sử dụng khi đối diện với người khác giới, giúp cải thiện các mối quan hệ xã hội cũng như trở thành một món nước hoa hữu ích khi ra ngoài.

Cách sử dụng nước hoa kích dục như thế nào hiệu quả


Các bạn sử dụng nước hoa kích dục như những loại nước hoa bình thường, lắc đều chai xịt nước hoa và bôi hoặc xịt nước hoa vào cổ tay, sau tai, cổ họng và ngực,...Ngoài ra còn có thể sử dụng bên trong khuỷu tay và đầu gối nếu mang đồ ngắn. Nhiều phụ nữ cảm thấy hiệu quả ở mắt cá chân và đùi. Ngoài ra còn có thể xịt vào ngoài áo cũng mang lại hiệu quả.

Nước hoa kích dục sẽ theo mùi hương nước hoa tiếp xúc với người đối diện, vì vậy để phát huy hiệu quả nhanh các bạn nên xịt vào những nơi có nhiệt độ cao trên cơ thể để hương thơm phát tán mạnh hơn. Ngoài ra công dụng của nước hoa kích dục chỉ phát huy trong thời gian từ 2 đến 5 giờ nên các bạn cần sử dụng phù hợp để đạt hiệu quả tốt hơn.

Khuyến cáo khi sử dụng nước hoa kích dục

Các bạn cần lưu ý khi sử dụng nước hoa kích dục điều lưu ý trước tiên là không sử dụng vào đường uống, nhiều bạn không biết sẽ không tạo nên hiệu quả mong muốn mà còn gây ra hiệu ứng xấu.

Điều cần lưu ý tiếp theo là không sử dụng nước hoa kích dục cho mục đích không chính đáng như cưỡng đoạt, gây mất kiểm soát hành vi cho người đối diện. Nước hoa kích dục chỉ nhằm mục đích tạo khoái cảm và thoải mái hơn cho bạn tình. Không sử dụng nước hoa kích dục quá nhiều lần trong thời gian ngắn vì có thể gây nhàm thuốc, làm thuốc không phát huy tốt tác dụng trong những lần kế tiếp.

Bảo quản nước hoa kích dục


Nước hoa kích dục cần được đậy kín và bảo quản ở nhiệt độ thoáng mát để sản phẩm đạt hiệu quả lâu dài hơn. Mua nước hoa kích dục ở đâu tốt nhất Hiện nay có rất nhiều cơ sở làm giả nước hoa kích dục để lừa đảo khách hàng, không những gây thiệt hại về kinh tế mà còn có thể ảnh hưởng tới sức khỏe nếu gặp sản phẩm giả độc hại. Chính vì thế để đảm bảo an toàn cho bạn và người xung quanh các bạn nên tìm hiểu và tham khảo thật kỹ thông tin để có được sản phẩm như mong muốn. Link tham khảo sản phẩm tại đây


69 views0 comments
bottom of page