top of page

Những Lưu Ý Quan Trọng Về Nước Hoa Kích Dục

Chắc hẵn mọi người không còn xa lạ gì với sản phẩm nước hoa kích dục. Nhưng bạn có chắc ràng mình đã hiểu rõ tần tật về nó, liệu có những lưu ý gì về sản phẩm mà bạn chưa biết. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ nhé!

Lưu ý nước hoa kích dục về phương pháp tiêu dùng

Nước hoa kích dục là chế phẩm gồm sự kết hợp của nhiều loại hương thơm và tinh chất Pheromone cùng tinh dầu hoà tan trong cồn, không được “dùng trong”, tức không dùng để uống hoặc không được tạo điều kiện khiến cho nước hoa hấp thụ vào máu.

Cũng cần lưu ý, rộng rãi hoá chất trong nước hoa với thể gây dị ứng. Nếu bôi hoặc xịt nước hoa kích dục nữ trên da mà thấy đỏ, ngứa, thậm chí nổi mề đay thì ngưng ngay không dùng loại nước hoa đó nữa. Hiện tượng nám da (hay sạm da) cũng thường xảy ra ở nhiều người, do trong nước hoa sở hữu chứa các loại tinh dầu dễ làm cho da cảm ứng với ánh sáng mặt trời, gây sạm da (gọi là hiện tượng quang cảm ứng). Chứng sạm da này có thể biến mất tình cờ, không cần điều trị sau vài tuần, thậm chí vài tháng và dĩ nhiên không tiếp diễn sử dụng nước hoa để bôi lên vùng da sạm.

Không nên lạm dụng nước hoa, mùi hương thoang thoảng bao giờ cũng hấp dẫn hơn là một “rừng hương dày đặc”.

Trước khi dùng nước hoa nên vệ sinh thân thể sạch sẽ, mặc áo quần sạch sẽ vì dùng nước hoa là để tạo mùi thơm chứ chẳng hề nhằm lấn áp mùi hôi. Phổ biến lúc mùi hôi trên áo quần tổng hợp với mùi nước hoa sẽ tạo mùi khó chịu.

Bạn cần lưu ý về nước hoa kích dục ở vị trí mà bạn xịt nước hoa nên chọn nơi có sự rộng rãi huyết quản để mùi hương lan tỏa chóng vánh và mang đến hiệu quả tối ưu nhất. Cổ tay và sau gáy là hai vị trí mà nam giới thường xịt để nước hoa được lưu giữ lâu hơn. Hoặc 1 vị trí hơi tuyệt vời dành cho những chàng trai lôi kéo và quyến rũ các cô nàng chính là bộ ngực rắn chắc.

Bí quyết dùng là các chàng chỉ cần xịt nhẹ 3 hoặc 4 phát xịt trực tiếp nước hoa kích dục lên thân thể trước lúc gặp đối tượng cần chinh phục khoảng 10 tới 15 phút. Mục đích để hương nước hoa lan tỏa, phân tán trong không khí và phát huy tác dụng kích thích tự nhiên.

Tùy vào từng hoàn cảnh và không gian cụ thể mà nam giới cần xịt nước hoa vào những vị trí phụ nữ sẽ xúc tiếp phổ biến nhất. Tương tự hiệu quả thành công sẽ cao nhất vững chắc bạn sẽ sở hữu 1 cuộc “yêu” nồng thắm, mãnh liệt và thỏa mãn khó quên.

Một điểm lưu ý nữa ấy chính là việc bảo quản nước hoa sau lúc sử dụng mà rất ít người hiện giờ không để ý, không bảo quản nước hoa thật tốt thì nó sẽ giảm chất lượng của sản phẩm, hơn nữa thì nó làm sản phẩm này lúc tiêu dùng không mang lại hiệu quả nữa. Do vậy khách hàng lúc tìm nước hoa kích dục thì cũng phải lưu ý và để ý tới việc bảo quản sau lúc sử dụng để có thể sử dụng được nhiều lần nhé, nên bảo quản nước hoa này ở các nơi thoáng mát sẽ tốt nhất và bảo quản được lâu.

Lưu ý nước hoa kích dục mua ở đâu

Khi kể tới lưu ý về nước hoa kích dục với vấn đề có gây tác hại không thì phải để ý tới những loại sản phẩm nước hoa kích dục fake, hàng giả giả mạo các thương hiệu nổi tiếng bởi vì nó sẽ gây tác hại không ít thì rộng rãi. Bởi vì sở hữu rất nhiều chiếc sản phẩm kém chất lượng thì nó được nhanh chóng bán với mức giá rẻ mạt thì trong thành phần của nó đều là các chất giá thấp thì không đảm bảo được là chất lượng cũng như an toàn khi tiêu dùng. Sở hữu những người hiện giờ đang yêu thích các mẫu sản phẩm nước hoa kích dục giá thấp thì dễ mua phải các mẫu sản phẩm như này.

Vấn đề quan trọng này thì phổ thông khách hàng cũng đã hiểu rồi đúng không nào, sở hữu các chiếc sản phẩm nước hoa kích dục chính hãng thì người mua hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như an toàn trong thời kỳ tiêu dùng. Mang các dòng sản phẩm nước hoa kích dục giả thì khách hàng cũng nên chăm chút không sắm phải các cái sản phẩm đấy không khéo dùng vừa không đem lại hiệu quả mà vừa ảnh hưởng tới sức khỏe nữa nha, thường thì những cái sản phẩm nước hoa kích dục giá phải chăng này dễ gây tác hại đấy nha.

Ngày nay sản phẩm nước hoa kích dục với chiều chỗ bán nhưng vì hàng mẫn cảm nên cốt yếu bán qua online, anh chi có thể tìm kiếm shop uy tín để tậu hàng, Bây giờ nước hoa kích dục cực mạnh tại website chúng tôi được bán online và ship hàng toàn quốc, nhận hàng rồi thanh toán, người dùng hoàn toàn có thể kiểm tra hàng trước khi nhận hàng.

suckhoe24h.net.vn chuyên sản xuất các sản phẩm nước hoa giới tính, nước hoa gợi tình, nước hoa vợ chồng, giao hàng tận nơi kín đáo. Mọi thông tin liện hệ: 0936.84.10.10 tư vấn chi tiết cụ thể.





10 views0 comments
bottom of page