top of page

Top Các Mẫu Nước Hoa Kích Dục Nữ Dạng Xịt Cực Hiệu Quả



Chúng ta thường sử dụng nước hoa để tạo hương thơm quyến rũ và thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Vậy bạn đã từng nghĩ nước hoa còn sở hữu công dụng gì mạnh mẽ hơn nữa không? Mách nhỏ cho cả nhà nhé hiện nay con người đã tạo ra được những dòng nước hoa kích dục để khiến tăng khoái cảm cho “chuyện ấy”.

Ngay hiện giờ, chúng tôi sẽ giới thiệu cho anh chị những mẫu nước hoa kích dục nữ dạng xịt đang được những quý ông xem như “bảo bối” của mình.


Nước hoa tình yêu Max 4 Men

Đây là sản phẩm nước hoa kích dục nữ dạng xịt mang công dụng kích thích ham muốn tình dục của phụ nữ khôn cùng mạnh được sản xuất tại Mỹ. Max 4 Men có thành phần chủ yếu là hợp chất pheromone và một số thành phần của các mẫu thảo dược quen thuộc trong tự nhiên. Sự phối hợp của những thành phần này có tác dụng làm kích thích từ bên sâu nội tiết tố của phụ nữ, giúp sinh lý nữ mạnh mẽ chủ động chuyện tình dục và hưng phấn quan hệ 1 cách thức trùng hợp.

Các dạng nước hoa kích dục nữ trên thị trường luôn phổ biến nhưng sở hữu sản phẩm nước hoa kích dục chúng tôi cung ứng độc quyền sở hữu uy tín và sự đón chờ từ quý khách luôn mang đến cho bạn trải nghiệm rẻ nhất khi tiêu dùng mang sản phẩm chất lượng uy tín của doanh nghiệp chúng tôi.


Điều làm cho cả nhà băn khoăn rằng nước hoa kích dục tìm ở đâu với chất lượng được đảm bảo mang sự điểm cộng về sản phẩm cũng như đem lại cảm giác hoan lạc cho người phụ nữ mà bạn yêu.


Nam giới chỉ cần xịt nước hoa kích dục vào những vị trí “trọng điểm” mà dễ tiếp cận với các nàng nhất trước khi gặp khoảng vài phút phút. Sau đó các chàng chỉ cần chờ đợi từ 5 đến 10 phút nàng sẽ bắt đầu rộn rực, cơ thể nóng dần lên có ham muốn được quan hệ tột cùng. Cô nàng sẽ chủ động tạo ra những cử chỉ, lời nói hết sức gợi tình, dâm dục để kéo bạn đến gần họ. Hai người sẽ sở hữu những khoảnh khắc ái ân cuồng nhiệt và thăng hoa như lạc vào chốn bồng lai.


Khi người nữ giới của bạn đê mê sẽ không điều khiển được cảm xúc của mình và điều đấy sẽ làm cho bộc lộ các cảm xúc yêu xúc cảm ngại ngùng khi yêu khi ấy nghĩ suy trong đầu của các bạn nữ sẽ bộc lộ mạnh mẽ và sẽ làm nghĩ suy và cả hành động phát triển thành tự nhiên nhất để quyến rũ người đàn ông mình yêu hơn


Nước hoa gợi tình Pheromone Slim Fresh

Tiếp theo xin giới thiệu đến anh chị em một mẫu nước hoa kích dục nữ dạng xịt có kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế và cực đẹp mắt đấy là nước hoa Pheromone Slim Fresh. Sở hữu lọ nước hoa này những đấng mày râu với thể đem theo mọi lúc mọi nơi rất thuận tiện và hiệu quả.


Thành phần chính của nước hoa kích dục nữ cũng là pheromone-hợp chất với khả năng kích thích ham muốn dục tình ở phụ nữ. Đây là sản phẩm được hầu hết ở hầu khắp những nước Châu Âu với mùi hương dịu nhẹ.

Dùng nước hoa kịch dục dạng xịt Pheromone Slim Fresh sẽ mang tác dụng mau chóng gạ đổ phái nữ chỉ sau 5 phút hít phải. Hợp chất pheromone tác động trực tiếp lên những dây thần kinh trung ương khiến nâng cao hóc môn tình dục, âm đạo co giãn và tiết ra chất nhờn càng ngày càng nhiều dần hơn. Phụ nữ sẽ thèm muốn được thỏa mãn khiến cho cuộc tình trở nên như một việc ngẫu nhiên như một nhu cầu sinh lý hàng ngày. Cả hai sẽ có thể thời gian làm tình lâu hơn, mãnh liệt hơn sở hữu xúc cảm lên đỉnh lâu hơn.


NƯỚC HOA kích dục ALFA DONNA

Công dụng của Alfa Donna không chỉ là kích thích khoái cảm tình dục mà còn kéo dài thời kì quan hệ. Đây là 1 trong những mẫu nước hoa kích dục nữ dạng xịt được ưa thích nhất ngày nay.


Sự quyến rũ của các chị em phụ nữ luôn hấp dẫn đàn ông ở mọi trường hợp lúc bạn muốn có những trải nghiệm mới trong việc quan hệ thì hãy tiếp cận những sản phẩm mới để cho cuộc yêu của bạn luôn được mặn nồng luôn được trải nghiệm mới với Alfa Donna.


Lúc bạn quan hệ những phong thái làm bạn nhàm chán các cuộc yêu làm bạn không với tới được xúc cảm hãy tin tưởng và hãy trải nghiệm các điều mới lạ mà sản phẩm mới này mang lại và luôn cập nhật các bí quyết lúc yêu, các cách khi quan hệ, các điều mới mẻ hơn sẽ khiến cho gắn kết tình cảm vợ chồng.

Trong lúc quyến rũ của bạn tình lúc dùng nước hoa kích dục nữ dạng xịt sẽ làm cho phụ nữ có cảm giác khiêu gợi hứng tình lúc dùng tạo cảm giác hưng phấn luôn trong tình trạng vấn quấn quýt nhau mà sản phẩm đem đến


Thành phần cốt yếu của Alfa Donna là Pheromone mang nồng độ cao, thường sở hữu trong các loài động vật tiết ra nhằm thu hút bạn tình của mình lúc vào mùa sinh sản. Con người đã phát hiện ra điều này và ứng dụng để chế tạo ra các sản phẩm nước hoa kích dục.


Chỉ cần vài giọt nước hoa, thân thể nam giới sẽ tiết ra mùi hương thơm nam tính làm cho phái nữ khó lòng mà cưỡng lại được. Những nàng sẽ cảm thấy vô cùng hưng phấn, nhũ hoa phát triển thành căng cứng, âm đạo bắt đầu chảy nước và các nàng sẽ vô thức đụng chạm vào những nơi nhạy cảm trên cơ thể của mình để gợi tình đối phương.


Các chàng sẽ thực sự ngạc nhiên sở hữu sự chủ động hoàn toàn của nàng trong cuộc yêu của hai người. Những tư thế mới lạ và thích thú đều sẽ được nàng hưởng ứng với sự cuồng nhiệt và “chịu chơi” hết mình.

khi bạn dùng sản phẩm có hương thơm sẽ kích thích các bạn nữ mang đến nhu cầu sẽ tới các trải nghiệm mới cho việc quan hệ và sẽ luôn tạo ra được xúc cảm mới cho chuyện giường chiếu lúc đó bạn sẽ luôn tạo ra cho mình một gắn kết xúc cảm tốt nhất cho chuyện yêu đương và chuyện giường chiếu của mình.


Nước hoa kích dục nữ dạng xịt là loại nước hoa dễ sử dụng, thuận tiện, gọn nhẹ và công dụng cực nhanh. Chính vì thế mà chúng được những chàng trai sử dụng như 1 vũ khí “bách chiến bách thắng” để chinh phục những cô nàng nóng bỏng của mình.Các bạn đã biết tìm nước hoa kích dục nữ ở đâu tốt nhất chưa?


Cửa hàng tại trang web chúng tôi chuyên cung cấp các loại sản phẩm nước hoa kích dục chính hãng trong khoảng các thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu…Đến với suckhoe24h.net.vn các bạn không chỉ được cung cấp các sản phẩm nước hoa kích dục nữ dạng xịt tốt nhất mà còn được hưởng ưu đãi với chi phí vô cùng hợp lý bạn nhé.


Bên cạnh đó các sản phẩm của chúng tôi có các chương trình ưu đãi khi bạn mua sản phẩm nước hoa kích dục nữ cả nhà sẽ được luôn được chúng tôi trả lời tư vấn miễn phí lúc mua sản phẩm hoặc những khuyến mại chúng tôi luôn cập nhật hằng ngày bởi vậy hãy luôn cập nhật trên trang của chúng tôi để có luôn được những sản phẩm khuyến mại.







9 views0 comments
bottom of page