top of page

Những Sự Thật Vể Nước Hoa Kích Dục


Trong số các sản phẩm hỗ trợ kích dục đang ra đời thì dòng sản phẩm đang được ưa thích và bán chạy nhất chính là nước hoa kích dục cực mạnh. 1 số mẫu nước hoa cao cấp được phổ thông người biết đến như: Max 4 Men, Pheromone Slim Fresh, Pure Winmax Blue, Alfa Maschio,...Với đầy đủ ưu điểm như cách thức dùng thuần tuý, bao bì và mẫu mã thiết kế đẹp và kín đáo, giúp kích dục nhanh và trùng hợp nhất. Nước hoa kích dục cho nữ đang là sự chọn lựa bậc nhất của quý khách.

Nhưng gần như người mua chỉ biết được các công dụng vượt bậc của nước hoa là giúp kích thích và tạo hưng phấn, còn về độ an toàn của sản phẩm vẫn chưa nắm hết được. Vậy nên trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ nói đến anh chị những điều cần biết về loại nước hoa thần kỳ này.

Nước hoa kích dục cho nữ cực mạnh là gì?

Nước hoa kích dục là sản phẩm được điều chế trong khoảng từ những hương liệu khác nhau và dược liệu khiến cho nên vong hồn cho nước hoa chính là hương Pheromone giới tính, giúp nữ giới tăng hưng phấn tình dục. Chỉ cần ngửi phải mùi hương của nước hoa đảm bảo nàng sẽ ngoan ngoãn lên giường cùng bạn yêu mãnh liệt.

Những mẫu nước hoa kích dục cho nữ cực mạnh bây giờ cốt yếu được du nhập trong các nước với nhiều thương hiệu nước hoa nổi tiếng ở Châu Âu như: Anh, Đức, Pháp, Mỹ…Thực hư nước hoa kích dục được tuyển chọn kỹ càng nên giá của sản phẩm nhập về thị trường Việt Nam khá mắc một chai nước hoa sẽ có sự dao động giá trong khoảng 800.000 đến 1.500.000 VNĐ cho một chai.

Tác dụng của nước hoa kích dục nữ cực mạnh

- Giúp nam giới phát triển thành tự tin hơn lúc giao thiệp và làm quen có những quý cô, thuận tiện tiếp cận nàng và giúp mối quan hệ tiến triển phải chăng hơn.


- Mùi hương pheromone sẽ kích thích ham muốn tình dục ở đàn bà và khiến cho các cặp thỉnh thoảng quan hệ tiện dụng đạt các cảm giác cực khoái mà trước đây chưa từng cảm nhận được.

- Trong hôn nhân sẽ giúp các cặp vợ chồng lâu năm giữ được lửa hot của ái tình, làm cho đời sống tình dục sẽ được thăng hoa và diễn ra đều đặn.

Dùng nước hoa kích dục an toàn cho sức khỏe không?

Những chuyên gia đã đánh giá nước hoa kích dục cho nam là sản phẩm khôn cùng an toàn sở hữu người sử dụng, đặc thù là hương pheromone được điều chế sở hữu công nghệ của Mỹ với công dụng kích thích thèm muốn khiến cho tình về chuyện chăn gối. Hiệu quả của cái nước hoa này được được những chuyên gia báo cáo như sau:

- Khi đối phương hay bất kỳ ai ở cạnh bạn ngửi được mùi nước hoa họ sẽ xuất hiện cảm giác thèm muốn về dục tình vô cùng mãnh liệt.

- Hương pheromone trong nước hoa sẽ tác dụng trực tiếp tới thần kinh trung ương của não khiến cho các hoocmon sinh dục được tiết ra giúp các cặp đôi thuận tiện lên đỉnh hơn.

- Hương thơm vô cùng nhẹ nhàng không gây gắt mũi hay nhức đầu cho người xung quanh.

Dùng nước hoa kích dục như thế nào

Dù bí quyết sử dụng nước hoa kích dục tương đối thuần tuý nhưng giả dụ quên mất sở hữu thể khiến cho nước hoa chẳng thể phát huy được tối đa công dụng thần thánh của mình. Sử dụng nước hoa tình yêu cũng giống như phương pháp sử dụng các mẫu nước hoa thông thường. Nguyên tắc cơ bản mà bạn cần ghi nhớ ấy là chỉ cần tiêu dùng lượng vừa phải, và không được khiến cho bạn bị lạm dụng quá nhiều.


Để nước hoa kích dục phát huy công hiệu tối đa, bạn nên đặt đầu xịt nước hoa với phương pháp vùng gạnh trong khoảng 10 - 15cm, ghé nhẹ lên những phần cổ áo, ống tay áo. Như vậy, sẽ giúp mùi hương xúc tiếp với nàng mau lẹ hơn, lại vừa giữ được mùi hương dịu nhẹ và lôi cuốn.

Đây là những điều bạn cần biết về mẫu bùa mê hấp dẫn này, không chỉ sở hữu công dụng giúp kích thích thèm muốn mà nước hoa còn giúp nam giới rút ngắn được thời gian đeo đuổi nàng.

Nước hoa kích dục cực mạnh nhất hiện nay


Kích dục phụ nữ là 1 ưu thế của dòng nước hoa này, được nhập khẩu từ Hoa Kỳ nên mẫu nước hoa này bán hơi chạy, chỉ cần vài lần xịt nhẹ là đã sở hữu thể kích dục nữ giới 1 cách nhanh nhất và an toàn nhất. Nước hoa Pheromone Slim Fresh bạn sử dụng được rất lâu và thời gian kích dục kéo dài trong khoảng 1 – hai tiếng đồng hồ tạo điều kiện cho bạn thả phanh khiến tình và thực hiện rộng rãi phong độ dục tình khác nhau nhé.

Những điểm nhấn của mẫu sản phẩm trên ấy là:

+ Tác dụng cực mạnh và với tác dụng trong khoảng 5 -10 phút khi khởi đầu sử dụng nước hoa.

+ Kích dục mạnh mẽ kéo dài thời gian kích dục trong khoảng 45 phút – 1 tiếng.

+ Tiện dụng kích dục đối có những đối tượng ưa chuộng nước hoa.

+ Sở hữu hương thơm ngẫu nhiên và mùi thơm nhẹ nhõm kích dục mạnh mẽ.

+ Chỉ sở hữu tác dụng kích dục cho nữ không với tác dụng kích dục nam

+ Đánh gục nàng cực nhanh và hiệu quả cực mạnh.

+ An toàn tuyệt đối 100% chẳng phải với bất kì tác dụng phụ nào.

+ Một lọ nước hoa dùng tương đối lâu, từ 2- 3 tháng.

+ Được tương đối phổ biến nam giới ưa chuộng và thích thú.

* Lưu ý: Đây chẳng phải là những sản phẩm nước hoa kích dục nguy hiểm cho sức khỏe mà pháp luật việt nam cấm sử dụng và lưu hành. Đây chỉ là các loại nước hoa giúp tăng cường sinh lý tăng ham muốn dục tình lứa đôi. Tuyệt đối không dùng vào những mục đích xấu vi phạm pháp luật.




14 views0 comments
bottom of page