top of page

Sự Thật Về Nước Hoa Kích Dục Chính Hãng Là Gì?

Nước hoa kích dục chính hãng là gì?


Như mọi người đã biết nước hoa là thật ra chỉ đơn giản là 1 dung dịch lỏng được chiết xuất từ bởi nhiều mùi hương khác nhau có công dụng lôi kéo người khác phái, nó mang đén hương thơm hay có thể nói quá là mê hương cuốn hút bất kỳ người nào khi hít phải.


nước hoa kích dục cũng như vậy.


Nó là tình hương giúp nam giới chinh phục bạn gái bằng bất cứ giá nào lúc ngửi phải dù chỉ là 1 ít. Các loại nước hoa kích dục thương được chiết xuất trong khoảng mùi hương pheromone, hợp chất sở hữu tính kích thích hưng phấn tình dục cực cao.


Mùi hương Pheromone


Pheromone lần trước nhất được phát hiện vào năm 1953, được tiết ra bởi những con sâu bướm loại để lôi kéo con đực. Nó chỉ ra động vật tiết ra 1 mùi hương đặc thù để làm cho những điều sau đây:


Hoạt động như 1 báo thức


Nhu cầu tôn trọng lãnh thổ


Đi theo tuyến đường mòn thực phẩm


Để kích thích dục tình


Là mối liên kết giữa mẹ và con


Để báo hiệu động vật khác hoặc con người quay trở lại


Tác dụng nước hoa kích dục chính hãng


Sản phẩm nước hoa kích dục chính hãng còn có 1 số công dụng đặt biệt sau:


Tỏa ra mùi hương quyến rũ, kích thích phái đẹp khó với thể cưỡng lại mùi hương.


Kích thích thèm muốn dục tình.


Chủ động quan hệ và làm cho tình mãnh liệt hơn.

Tạo cảm giác mạnh khi quan hệ, kéo dài thời kì quan hệ tình dục.


Giúp bạn và cô đấy có thể thăng hoa hơn thường ngày, dâng trào cảm xúc.


Giúp nữ giới phát triển thành tuyệt vời hơn trong mắt bạn tình.


Cách dùng nước hoa kích dục chính hãng


Sau khi khoát cho mình 1 bộ bí quyết thật gợi cảm, những nàng hay ké 2-3 lần vào các vùng nhạy cảm như vai, gáy, cổ tay hay những nơi mùi hương sở hữu thể dễ dàng tiếp cận sở hữu chàng nhất. Vì nước hoa với mùi rất đột nhiên dịu nhẹ nên các nàng hãy tự tín dùng và lôi kéo người đó. khi mùi hương đã " tấn công" vào bạn tình chỉ sau 15p thôi các nàng sẽ nhận được sự thay đổi đáng sửng sốt


Biểu hiện phụ nữ lúc ngửi nước hoa kích dục chính hãng


Dấu hiệu thể hiện ra của đối phương lúc đã ngửi phải mùi hương cực hấp dẫn của nước hoa kích dục chính hãng cực mạnh sẽ biểu hiện ra bên ngoài và không thể che chắn nổi , bạn sẽ nhận thấy cô ta mang những biểu lộ khác lạ như rạo rực , đi lại , bối rối , có những hành động cử chỉ gần gũi, thích sự va chạm xác làm thịt.

Giờ đây nàng đã sẵn sàng mở lòng cho bạn rồi đó, hãy tận dụng cơ hội nhé, vì nước hoa kích dục sẽ tác dụng mạnh nhất trong vòng một giờ đề cập kể từ hít phải. Tận dụng thời cơ này đi!


Mua nước hoa kích dục chính hãng ở đâu


Hiện trên thị phần với hầu hết hàng fake, hàng kém chất lượng mạo nhận là hàng cao cấp, nhưng chẳng phải có các sản phẩm đặc biệt mạo danh ;à của hãng sản xuất, các sản phẩm này tự xưng là sở hữu nơi sản xuất có nguồn gốc tại Nhật, Hàn, Hồng Kông hay thậm chí là USA... Nhưng thực chất đều là hàng fake mang nguồn gốc đến từ các cơ sở thuộc Trung Quốc, chất liệu và chất lượng kém gây tác động tới sức khỏe người sử dụng. Bạn hãy kiểm tra kĩ trước khi sắm sản phẩm, đừng nên vì hàng giá thấp mà tìm phải các món hàng nhái.


Không quá khó để bạn với thể tìm mua nước hoa kích dục nhưng để tìm được 1 sản phẩm hiệu quả cao, đạt nồng độ chuẩn và an toàn cho sức khỏe thì không phải là một điều gì dễ dàng thuận tiện phải không nào. Bạn chỉ cần tìm: "nước hoa tình dục" là có hàng trăm kết quả cho bạn chọn lọc. Phần lớn người chỉ vì nuối tiếc một ít tiền thì hoặc tậu những hàng không chính hãng dẫn để hiệu quả bằng còn số 0 và chẳng với lợi ích gì. Vì vậy bạn hãy tìm hiểu kĩ và chọn nơi sản phẩm xịn sắm để đạt được hiệu quả như mong muốn

Trang web xịn chúng tôi chuyên cung ứng nước hoa kích dục cực mạnh trên toàn quốc từ Hcm, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương và những tỉnh lân cận khác. Hệ thống sản phẩm của cảu chúng tôi đi khắp mọi nơi và phục vụ hàng trăm các bạn mỗi tháng. Đây cũng là 1 nơi đáng để bạn chọn sắm nước hoa kích dục đúng không nào. Nhanh tay lên nhé


Nước hoa kích dục Max 4 Men- Cực mạnh nhất hiện giờ


Là nam giới bạn sẽ thường có suy nghĩ không cần yếu sử dụng nước hoa hay các mỹ phẩm tạo mùi hương cho thân thể. Bạn nghĩ rằng việc đó dường như chỉ dành cho nữ giới, là “chuyện của chị em”. Nhưng với các chiếc nước hoa mang hương thơm mạnh mẽ dành cho nam giới trong thời gian cách đây không lâu nếu như một lần được khoác lên mình, có nhẽ bất cứ quý ông nào cũng phải ngất ngây và đặc thù hơn là với thể cua đổ bất cứ cô gái nào mà mình ham mê. Một trong những mùi hương hấp dẫn đấy là Nước Hoa Kích Thích Nữ Cao Cấp Max 4 Men. Đây là bí kíp cua gái được lưu truyền hàng nghìn năm.


Điểm hay của nước hoa kích dục nữ Max 4 Men


Điều quan trọng nhất ấy chính là độ an toàn lúc sử dụng sản phẩm hết ngay sau khi quan hệ dục tình xong. Không có tác dụng phụ cho ý thức.


dùng như nước hoa bình thường không gây dị ứng da. Tạo thèm muốn quan hệ dục tình tới tột đỉnh sau 5 phút hít phải.



Phần đông những thành phần sở hữu trong nước hoa kích dục đều an toàn vì mang nguyên do bỗng nhiên, được các cơ quan y tế có thẩm quyền kiểm duyệt.


Tác dụng nước hoa kích dục nữ Max 4 Men


Tương trợ thời kì quan hệ lâu hơn thông thường chỉ trong vòng 5 tới 10 phút là xong nhưng sau khi dùng sở hữu thể kéo dài từ một đến hai tiếng đồng hồ là chuyện thường nhật.


Điều đặc biệt là lúc nam dùng sẽ sở hữu mùi hương nhẹ nhàng nhưng khôn cùng nam tính trong mắt nử giới. Phụ nữ sau khi dùng mang cử chỉ dịu dàng nhưng cháy bỏng sở hữu bạn tình.


Tạo cảm giác nổi da gà rùng mình khi với các cử chỉ như ve vuốt hay âu yếm, hành động khêu gợi muốn ăn tươi nuốt tươi bạn tình ngay, tăng cường kích thích vùng âm đạo tiết ra chất nhờn nâng cao hoocmon nử giới lên đến 80%.


Đầu óc bắt đầu mê man lân lân phê pha sau khi dùng khoảng 5 phút bắt đầu ngửi phải mùi hương. Sau lúc quan hệ xong thường sở hữu nhu cầu khiến cho thêm tăng hai nâng cao 3.


Bạn nam có thể cảm nhận được sự rộn rực của bạn nữ mang những thể hiện như sau: tương đối thở gấp gấp đột ngột, gò má ửng đỏ lên, tay chân khởi đầu sờ soạng những vùng mẫn cảm như âm đạo hay nhũ hoa.


Cách dùng nước hoa kích dục nữ Max 4 Men


Vệ sinh thân thể sạch sẽ xịt hai đến 3 lần vào cổ tay hay gáy của chính mình lúc tiếp xúc mang bạn tình sẽ ngửi được mùi hương, xịt nhẹ vào bên trong ô tô hay căn phòng kín.


Tuyệt đối không được sử dụng bằng cách dùng tay chà vào nước hoa nó sẽ làm cho đổ vỡ những hạt tạo hương thơm. Sau lúc hít phải sẽ duy trì được cảm giác trong khoảng 4 đến 5 giờ đồng hồ. Trước khi gặp bạn gái 5 phút thì hiệu quả cao nhất.


Một sản phẩm nước hoa kích dục chỉ nên dùng khoảng 30 lần, giảm thiểu trạng thái ít quá không mang kết quả còn nếu bạn sử dụng nhiều quá thì sẽ gây cảm giác khó chịu cho mọi người xung quanh.





12 views0 comments
bottom of page