top of page

Nước Hoa Kích Dục Nữ Mạnh Nhất Hiện Nay

Nước hoa kích dục có thật sự hiệu quả


Nước hoa kích dục nữ sản phẩm kích thích thèm muốn khiến cho bạn tình tăng khoái cảm quan hệ dục tình cho nam và nữ. Không những thế sản phẩm còn đem đến những công dụng khác:


– Nâng cao cường hưng phấn, kích thích dục tình nữ, quan hệ dành cho các chị em.


– Tăng cao sự lôi cuốn, hấp dẫn mang phụ nữ 1 phương pháp vô cùng tự nhiên, tạo sự gần gũi.

– Nâng cao thèm muốn, kích thích dục tình mạnh mẽ vùng âm đạo.


– Đem đến cảm giác kích dục một cách tự nhiên nhất mà nữ giới chẳng thể nào hay biết.


– Tạo điều kiện cho các chị em thăng hoa và lên đỉnh nhanh nhất.


– Mùi hương của Pheromone tạo điều kiện cho chị em nữ giới si mê bạn cũng như chủ động mạnh mẽ hơn trong cuộc chơi, khiến đêm tình 1 bí quyết tăng thêm khoái cảm hơn cũng như theo ý muốn của bạn.


Việc sử dụng nước hoa kích dục dạng xịt giúp bạn tự tín bộc lộ bản lĩnh đàn ông trong cuộc chơi hai người, giúp bạn chinh phục những cô nàng xinh đẹp. Sản phẩm rất phù hợp cho các nam giới hò hẹn để sở hữu người bạn muốn chinh phục.


Với tác dụng mạnh mẽ của dầu thơm kích dục, nàng sẽ mê mệt trong quang cảnh lãng mạn, kích thích nàng lên tận mây bởi mùi hương chẳng thể cưỡng lại được, giúp cho bạn và người ấy thăng hoa cực độ.


Sử dụng nước hoa kích dục có hại không


Đối với nước ta hiện nay, nước hoa kích dục luôn được các dân chơi truy lùng để sắm nhằm câu kéo bạn gái, ý trung nhân lên giường để sở hữu đối phương.Và đa số các cô gái đã hít phải dòng nước hoa kích dục không kiểm soát được bản thân . Điều đấy khiếncác sản phẩm kích dục bị mọi người nhìn có con mắt kỳ thị. Nước hoa kích dục bản thân nó chỉ là gia tăng thèm muốn tình dục cho đời sống vợ chồng.

Sử dụng nước hoa kích dục có hại không?Đa số nhiều người khi sử dụng hiện nay còn cho rằng nước hoa kích dục bán trên thị phần đều là các mẫu thuốc kích dục, chứa đựng trong chúng đều phổ biến có các chất hóa học độc hại mà lúc bạn tiêu dùng sẽ gây ảnh hưởng xấu cho cơ thể của người lúc dùng. Đây là điều không chính xác vì đa số các loại nước hoa kích dục đều được nhập cảng từ nước ngoài, được dùng nhiều ở những nước Anh, Pháp, Mỹ,…và nay đã sở hữu mặt tại thị phần Việt Nam.


Thành phần cốt yếu trong nước hoa dục tình là hương Pheromone, hoàn toàn không chứa những chất hóa học độc hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng nên bạn với thể an tâm về độ an toàn cũng như chất lượng mà sản phẩm đem lại.


Cách sử dụng nước hoa kích dục hiệu quả


Thông thường nước hoa kích dục có hiệu quả với cơ chế như sau: khi ngửi mùi hương, hương thơm đó sẽ ảnh hưởng lên bộ não tạo nên sự ham muốn cho phụ nữ. Để nữ giới ngửi được mùi hương khi tiếp xúc mà không nghi ngờ gì, bạn có thể dùng nước hoa này như những mẫu nước hoa thường ngày khác như chỉ cần đơn giản xịt chúng lên các vùng lưu giữ hương lâu như cổ, cổ tay.


Hoặc bạn có thể xịt nhẹ trực tiếp sản phẩm nước hoa này lên áo quần, ga giường cũng là cách dùng nước hoa kích dục hợp lý, không những thế mỗi lần dùng bạn không cần phải dùng quá rộng rãi chỉ xịt nhẹ 1 ít cho tỏa hương là đã đủ phát huy tác dụng. Và mẫu nươc hoa này hoàn toàn không mang tác dụng phụ như gây đau đầu hay buồn nôn như những sản phẩm nước hoa giả mạo thường ngày mà bạn hay thấy trên mạng và các phương tiện thông tin khác nên hoàn toàn vô hại tới sức khỏe.


Nước hoa kích dục nữ mạnh nhất hiện nay


Nước hoa kích dục Alfa Maschio


Mùi hương của nước hoa Alfa Maschino được có cách dùng giống như mùi mồ hôi hấp dẫn giới tự nhiên ở người (và những chất dịch thân thể khác) nhằm phóng thích các chất dẫn truyền trực tiếp vào thần kinh làm cho đổi thay hành vi của người khác giới, chẳng hạn như gây ra hưng phấn dục tình. Những nhà nghiên cứu trong khoảng thời gian lâu năm đã đưa ra fake thuyết rằng những kích thích tố tự nhiên hấp dẫn dục tình được vận dụng một tác động mạnh mẽ trong thói quen giao cấu của giới tính. Bởi vậy trong thực tại những người sở hữu thể tiết ra nồng độ pheromone cao hơn so với lượng của kích thích tố sẽ sở hữu sức lôi cuốn phụ nữ cao hơn.


Công dụng Alfa Maschio


- Tỏa ra một mùi hương hấp dẫn, ngọt ngào lôi cuốn phái đẹp, sẽ khó mang người phụ nữ nào cưỡng lại hương thơm và sự nam tính đó.


- Cô bé tiết ra nhiều dịch và bắt đầu thèm muốn dục tình đến cực độ.

- Tương đối thở gấp và nhanh hơn, ánh mắt gợi tình, cảm giác thèm muốn chuyện chăn gối.


- Khi quan hệ thì chủ động và mãnh liệt hơn thường nhật.


- Thích các phong độ tạo cảm giác mạnh, khiến các phong thái mà thường nhật bạn sẽ cảm thấy ngại (ví dụ quan hệ bằng miệng).


- Giúp bạn và cô nàng sẽ thăng hoa hơn và thuận lợi lên đỉnh.


Phương pháp sử dụng Alfa Maschio


- Bạn nên sử dụng từ 10 đến 15p trước mỗi cuộc hứa hẹn.


- Nên xịt vào những vùng dễ lôi kéo nhất như cổ, dưới cánh tay và sau gáy để giữ mùi hương lâu hơn.





38 views0 comments
bottom of page